Một người thầy tốt giống như ngọn nến – cháy hết mình để thắp sáng đường đi cho những người khác "

Ngày 13 tháng 03 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Toán - Tin

Cập nhật lúc : 15:52 27/04/2020  

Kế hoạch năm 2020-2021

PHÒNG GD&ĐT TX HƯƠNG TRÀ

TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHOA THUYÊN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

ĐỘC LẬP - TỰ DO - HẠNH PHÚC

                                     

                                                                            Hương Phong, ngày 28 tháng 9 năm 2019

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Tổ: Toán Lý Tin

   Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục THCS năm học 2019-2020 số 634/PGDĐT- THCS ngày 16/9/2019 của Phòng GD&ĐT Thị xã Hương Trà

   Căn cứ kế họach tổ chức thực hiện  nhiệm vụ năm học 2019-2020 của trường THCS Nguyễn Khoa Thuyên.

  Căn cứ kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019 và tình hình thực tế của tổ, tổ Toán Lý Tin đã xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2019-2020 với những nội dung cụ thể  như sau:

PHẦN I

KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018 – 2019

Năm học 2018 -2019 được sự lãnh chỉ đạo của chi bộ, ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Khoa Thuyên, cùng với sự nổ lực tận tình đầy trách nhiệm của toàn bộ GV, tổ Toán lý Tin  đã đạt được một số thành tích như sau:

1. Về duy trì số lượng:

   Cùng với tập thể GV trong trường duy trì số lượng HS. Bỏ học 02 em (tỷ lệ 0,32%)

2. Về chất lượng giảng dạy: đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra.

3. Về bồi dưỡng HSG:

4. Về HĐGDNGLL: Đã tổ chức thực hiện đúng quy định của ngành, nhà trường.

5. Về đội ngũ giáo viên:

   - Có 8/8 giáo viên đạt danh hiệu LĐTT, chiếm tỉ lệ 100%( 01GV nghỉ hưu vào tháng 2/ 2020).

   - Có 01 giáo viên đạt danh hiệu CSTĐ

   - Có 3/8 giáo viên đạt GV dạy giỏi cấp trường

   - Xếp loại GV năm học 2018 – 2019: 100% xếp loại khá trở lên

   - Luôn thực hiện việc đổi mới phương pháp giảng dạy và hoàn thành đầy đủ các kế hoạch đề ra.

- Khả năng ứng dụng CNTT vào các giờ dạy mang lại hiệu quả cao..

6. Một số tồn tại và hạn chế:

- Môn Lý, Toán chỉ tiêu còn thấp so với mặt bằng chung của thị xã.

- Số lượng HSG thị xã các khối 6;7;8 còn ít, chưa đạt chỉ tiêu đề ra.

PHẦN II

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019 - 2020

A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

 Năm học 2018- 2019 là năm học tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông theo tinh thần luật giáo duc 2019; Quyết định số 404/QĐ- TTg ngày 27/3/2015 về phê duyệt đề án đổi mới chương trình sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Chỉ thị số 16/CT- TTg ngày 18/6/2018 về đẩy mạnh đổi mới chương trình sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Năm học tiếp tục thực hiện nghị quyết của đại hội Đảng các cấp nhiệm kì 2015- 2020.

1.Thuận lợi:

- Năm học 2019- 2020 tổ Toán Lý Tin gồm có 09 giáo viên trong đó có 3 nữ (Toán: 5GV; Lý: 2GV; Tin: 2GV)

- Tổ có 9 GV đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, đa số có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiệt tình trong công tác giảng dạy.

- Đa số là GV đã giảng dạy nhiều năm nên có nhiều kinh nghiệm trong công tác.

- Có tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, hết lòng vì học sinh. 

- Đa số giáo viên có trình độ tin học và sử dụng thành thạo CNTT

- Tổ nhận được sự quan tâm sâu sát của BGH, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường

- Nhiệm vụ chuyên môn:

- Giảng dạy Toán, Lý, Tin cho học sinh toàn trường;

+ Chủ nhiệm các lớp : 63; 82; 83; 94; 93.

+ Công tác BD HSG: BD các môn MTCT8,9,6,7; Toán 9, Lý 9, Tin 9, Toán 6,7,8.

2. Khó khăn:

- Cơ sở vật chất, các điều kiện phục vụ cho việc dạy- học và các hoạt động giáo dục được tăng cường nhưng nhiều loại chưa phù hợp.

- Tinh thần phấn đấu vươn lên của một số GV chưa đều, chưa cao so với yêu cầu của nhà trường.

- GV Toán dạy hợp đồng kinh nghiệm chưa nhiều nên ít nhiều ảnh hưởng đến hiệu quả công tác.

- Nhiều em có sức học trung bình yếu, thiếu ý thức vươn lên.

- Sức học của HS lớp 9 không tốt bằng những năm học trước nên ảnh hưởng đến chất lượng mũi nhọn.

- Điều kiện kinh tế của HS trong địa bàn xã không đồng đều, số hộ nghèo còn nhiều, một bộ phận HS có cha mẹ đi làm ăn xa ít được quan tâm quản lí, giáo dục nên ảnh hưởng đến chât lượng học tập, rèn luyện.

B.  NHIỆM VỤ CỤ THỂ VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1.Nhiệm vụ 1: Thực hiện kế hoạch giáo dục

1.1. Chỉ tiêu:

- Xây dựng kế hoạch giáo dục định hướng phát triển năng lực HS.

- 100% GV có kế hoạch công tác và đăng kí chất lượng được giao.

- 100% GV có kế hoạch dạy học, thực hiện các quy định chuyên môn.

- Thi HS giỏi phấn đấu đạt  09 giải cấp thị xã và có học sinh đạt giải cấp tỉnh.

- Hướng dẫn HS tham gia hội thi NCKH có giải cấp thị xã

1.2. Giải pháp

   1.2.1: Tổ chức thực hiện nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo chương trình, kế hoạch giáo dục nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục.

 -Tổ chức giảng dạy- học tập đầy đủ đảm bảo kế hoach dạy học 37 tuần thực học ( HKI: 19 tuần, HKII: 18 tuần) đảm bảo thời gian kết thúc học kì I và kết thúc năm học theo sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Hương Trà.

- Xây dựng kế hoạch GD định hướng phát triển năng lực HS: luyện tập, ôn tập, thí nghiệm, thực hành, tổ chức kiểm tra định kỳ phù hợp với khả năng HS

- Sinh hoạt tổ chuyên môn 02 lần/ tháng tập trung xây dựng chủ đề dạy học của mỗi môn học theo hướng tích hợp liên môn ,đồng thời xây dựng kế hoạch dạy học phù hợp với các chủ đề và theo hình thức, phương pháp kĩ thuật dạy học tích cực, chú trọng giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kĩ năng sống, hiểu biết xã hội  thực hành pháp luật.

- Tổ CM và GV phải xây dựng PPCT và có kế hoạch dạy học theo thời gian và PPCT được hiệu trưởng phê duyệt vào đầu năm học. Chú trọng tích hợp GD địa phương, GD môi trường.

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá. Tăng cường tham gia trương học kết nối trong sinh hoạt, học tập.

   1.2.2. Giáo dục đạo đức và thực hiện các hoạt động giáo dục khác

- Tiếp tục thực hiện tích hợp giáo dục đạo đức , học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; giáo dục pháp luật, chú trọng tuyên truyền, giáo dục chủ quyền quốc gia về biên giới, biển đảo; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo vệ môi trường; đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; giáo dục về tài nguyên và môi trường biển, hải đảo; ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai, giáo dục an toàn giao thông, đặc biệt quan tâm đối với học sinh đầu cấp nhằm giáo dục học sinh làm quen với điều kiện và môi trường học tập tạo môi trường học tập gần gũi, thân thiện.

- Tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của lễ chào cờ Tổ quốc, hướng dẫn học sinh hát quốc ca đúng nhạc và lời  để hát tại các buổi lễ chào cờ đầu tuần theo đúng nghi thức , thể hiện nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc của tuổi trẻ ViệtNam.

- Tổ chức các hoạt động tập thể, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.

   1.2.3:Tham gia các hoạt động khác trong trường học

-Triển khai các  hoạt động nghiên cứu khoa học, công tác đoàn đội trong trường học, công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu,

- Động viên khuyến khích  học sinh tham gia vào các hoạt động văn nghệ , trò chơi dân gian và các hội thi năng khiếu văn nghệ, thể dục- thể thao …..

2. Nhiệm vụ 2: Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá

2.1 Chỉ tiêu:

- 100% GV dạy học có ứng dụng CNTT: ít nhất 2 tiết/ GV/ HK.

- Kiểm tra nội bộ 4 GV/ năm.

- Mỗi giáo viên dự 18 tiết / năm . Tổ trưởng, tổ phó dự giờ 4 tiết/GV/năm.

- 100% GV Lý dạy theo PPBTNB: 04 tiết/GV/ năm

- Dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn: 01 bài/ tổ

2.2. Giải pháp

  2.2.1: Đổi mới phương pháp dạy học

- Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của học sinh.

- Thực hiện đánh giá giờ dạy theo tiêu chí mới

- Khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều.Tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, đảm bảo cân đối trang bị kiến thức, rèn luyện kĩ năng và định hướng thái độ, hành vi cho học sinh.

- Tổ chức dự giờ, hội thi GVG theo kế hoạch.

 -Tổ chuyên môn cũng như mỗi giáo viên trong tổ có kế hoạch sát thực tế và thường xuyên đổi mới phương pháp dạy học.

- Hỗ trợ nhau trong thiết kế bài giảng E.Learning.

  2.2.2: Đổi mới hình thức tổ chức dạy học:

- Đa dạng hóa các hình thức tổ chức dạy học, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của HS.

- Khuyến khích tổ chức thu hút học sinh tham gia các hoạt động góp phần phát triển năng lực học sinh như văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao; các hội thi năng khiếu. Tăng cường tính giao lưu, hợp tác nhằm thúc đẩy học sinh hứng thú học tập, rèn luyện kĩ năng sống,bổ sung hiểu biết về các giá trị văn hóa truyền thống và tinh hoa văn hóa thế giới.

  2.2.3: Đổi mới kiểm tra và đánh giá

- Thực hiện đúng quy định của quy chế đánh giá, xếp loại do Bộ ban hành, tổ chức đủ số lần kỉểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ.

- Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: Đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua hồ sơ học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hiện một dự án học tập, nghiên cứu khoa học, về kết quả thực hiện học tập. Giáo viên có thể sử dụng các hình thức đánh giá nói trên thay cho các bài kiểm tra hiện hành.

- Đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng chú trọng đánh giá phẩm chất và năng lực của học sinh. Các hình thức kiểm tra đánh giá đều hướng tới năng lực phát triển của học sinh; coi trọng đánh giá để giúp đỡ học sinh về phương pháp học tập, động viên sự cố gắng hứng thú học tập của các em trong quá trình dạy học.

- Tiếp tục nâng cao yêu cầu vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Khi chấm bài phải có phần nhận xét, hướng dẫn sửa sai. Động viên sự tiến bộ, cố gắng của học sinh.

- Tiếp tục thực hiện việc xây dựng đề, kiểm tra theo ma trận, soạn đáp án kết hợp hợp lý giữa hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan dựa trên chuẩn kiến thức, yêu cầu giảm tải bám sát nội dung bài học với các cấp độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng ,vận dụng cao,

- Thực hiện việc ra những câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn đúng thay vì chỉ có các câu hỏi một lựa chọn.

- Kiểm tra, đánh giá HS đảm bảo tính khách quan chính xác, toàn diện, hệ thống, công khai và kịp thời, vừa sức, bám sát yêu cầu chương trình, có sự phân hóa HS, tạo cơ hội bộc lộ sự sáng tạo của các em.

- Thực hiện công bằng khách quan trong việc đánh giá, cho điểm. Hướng dẫn học sinh cách tự đánh giá bài kiểm tra.

- Đối với các bài kiểm tra 15 phút, 45 phút  phải được thể hiện cụ thể trong kế hoạch dạy học của giáo viên . Đối với bài kiểm tra 45 phút GVBM phải nộp đề, ma trận  đáp án  tổ trưởng chuyên môn duyệt trước khi tiến hành kiểm tra theo cả hai hình thức giấy in có chữ kí của giáo viên và email .

- Tăng cường xây dựng và khai thác tài nguyên từ “ nguồn học liệu mở” hệ thống câu hỏi, bài tập, đề thi, giáo án, tài liệu tham khảo có chất lượng trên website của bộ, sở, phòng GDĐT. Tham gia các hoạt động chuyên môn trên mạng “ trường học kết nối”.

- Ôn tập, kiểm tra học kì, cuối năm nghiêm túc, đúng quy chế.

  2.2.4: Tăng cường thao giảng, dự giờ, thăm lớp. 

- Tăng cường dự giờ thăm lớp, thẳng thắn trao đổi, góp ý giờ dạy để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Khuyến khích giáo viên ứng dụng CNTT trong soạn giảng, sử dụng đúng các phần mềm vào tiết dạy có hiệu quả

- Tham gia đầy đủ các chuyên đề được thực hiện trong nhà trường: 2 chuyên đề/năm.   

  2.2.5: Tổ chức tốt việc soạn giáo án và bảo quản hồ sơ sổ sách

-Tất cả giáo viên đều phải sọan giáo án theo chuẩn kiến thức kỹ năng và theo chương trình giảm tải. khi soạn giáo án phải tiến hành đầy đủ các bước lên lớp, không được soạn gộp, khi lên lớp phải có giáo án, tăng cường sử dụng đồ dụng dạy học có hiệu quả.

- Thực hiện soạn ít nhất 02 chủ đề/môn/năm học theo giáo án mới.

- Lên kế hoạch công tác, sổ báo giảng và sổ ghi đầu bài đầy đủ trùng khớp với nội dung quy định (theo PPCT),

-Vào sổ điểm chính xác, sửa điểm đúng quy chế, có đầy đủ cột điểm theo quy định.

Sổ dự giờ: ghi chép đầy đủ nội dung. Có ý kiến nhận xét chi tiết sau từng tiết dự.

Sổ hội họp: Ghi đầy đủ, chi tiết, rõ ràng nội dung của các cuộc họp HĐSP, họp tổ chuyên môn...

- Sổ chủ nhiệm: GV chủ nhiệm không những ghi chép về kế hoạch cụ thể của lớp mình dựa trên kế hoạch chung của trường mà còn ghi chép kế hoạch hằng tháng và hàng năm của lớp mình.

- Tất cả hồ sơ, sổ sách luôn được cập nhật đầy đủ thông tin và nộp đúng thời hạn khi có thông báo kiểm tra vào tuần cuối tháng.

- Nghiêm túc trong kiểm tra và thẳng thắn góp ý khi kiểm tra các loại hồ sơ của giáo viên.

  2.2.6: Học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

- Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng do các cấp tổ chức.

- Thực hiện nghiêm túc, có chất lượng chương trình BDTX năm học 2018-2019.

- Bồi dưỡng nâng cao tay nghề qua các giờ sinh hoạt tổ, nhóm, thường xuyên dự giờ thăm lớp để trao đổi kinh nghiệm,

- Động viên giáo viên tự học để nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học

  2.2.7: Tham gia các kỳ thi dành cho giáo viên do trường, phòng tổ chức

- Tham gia thi giáo viên giỏi cấp trường: 3 GV. Phấn đấu có 3/9GV đạt GVG cấp trường.

- Tham gia hướng dẫn HS dự thi Ứng dụng KHKT phấn đấu có giải.

  2.2.8:  Đăng ký  Danh hiệu thi đua và SKCTKT

 Có 100% GV trong tổ đăng ký danh hiệu thi đua. Trong đó có 01GV là CSTĐ cấp cơ sở, 07 GV là LĐTT

    Danh hiệu thi đua tổ: Tổ Tiên tiến xuất sắc

3.Nhiệm vụ 3: Nâng cao chất lượng học tập của học sinh

3.1: Hạn chế học sinh yếu, kém

- Thường xuyên theo dõi, động viên  học sinh yếu kém bộ môn trong các tiết lên lớp, phấn đấu tỉ lệ học sinh có kết quả yếu kém ở mức thấp nhất.

- Tạo hứng thú học tập cho HS trong các tiết lên lớp

3.2: Công tác bồi đưỡng học sinh giỏi

- Có kế hoạch, chọn đội ngũ HS giỏi  ngay từ đầu năm học

- Giáo viên giảng dạy nhiệt tình, có tâm huyết, có kế hoạch rõ ràng, cụ thể

- Chỉ tiêu: Phấn đấu đạt: 9 giải cấp thị xã.

. PHÂN CÔNG GIÁO VIÊN BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI

Stt

Họ và tên

Môn

Địa điểm dạy

Ghi chú

1

Võ Văn Thuận

Toán 9

Tại trường

 

2

Lương Văn Thành

Lý 9

Tại trường

 

3

Trần Thị Phước Sương

Tin 9

Tại trường

 

4

Trần Hinh

MTCT 6;7;8;9

Tại trường

 

5

Dương Xuân Thịnh

Toán 8

Tại trường

 

6

Nguyễn Hữu Phong

Toán 7

Tại trường

 
 

Nguyễn Minh Đức

Toán 6

Tại trường

 

4. Nhiệm vụ 4 :Đổi mới quản lý

4.1: Quản lý tốt của tổ chuyên môn

- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn của tổ trưởng, tổ phó chuyên môn theo quy định của Điều lệ trường trung học

- Xây dựng phân phối chương trình tự chủ, kế hoạch sử dụng đồ dùng dạy học, kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên, kế hoạch cá nhân và đăng kí chỉ tiêu chất lượng công việc do bản thân đảm nhận.

- Tổ kiểm tra hồ sơ sổ sách: 02 lần/ HK.

- Duyệt giáo án định kì: 2 tuần/lần vào các buổi sinh hoạt chuyên môn .

- Sinh hoạt chuyên môn và các hoạt động giáo dục: 2 lần/tháng.

- Đổi mới công tác sinh hoạt tổ bằng cách tăng cường sinh hoạt chuyên đề.

- Cùng ban giám hiệu nhà trường dự giờ đột xuất giáo viên để nắm tình hình dạy và học

- Định kỳ hằng tháng sẽ rà soát, đánh giá việc thực hiện chương trình, tình hình học tập của học sinh và kế hoạch giảng dạy của tổ qua báo cáo tháng của tổ viên.

- Thực hiện tốt việc dạy thay, giáo viên phải chấp hành nghiêm túc khi được phân công dạy thay, tổ chỉ chịu trách nhiệm phân công dạy thay cho các trường hợp đau ốm hoặc đi công tác, những trường hợp khác giáo viên phải tự thu xếp và phải được sự đồng ý của ban giám hiệu.

4.2: Quản lý giáo viên chủ nhiệm

-Thực hiện tốt phong trào: xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Thực hiện tốt công tác duy trì số lượng.

-Trong quản lý lớp phải đổi mới công tác quản lý học sinh, phát huy tính tự quản, dân chủ.

Đổi mới và nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt lớp, tăng cường các hoạt động tập thể vui tươi, lành mạnh, tổ chức các trò chơi dân gian, rèn luyện cho HS kỹ năng ứng xử có văn hóa, kỹ năng sống và kĩ năng làm việc, sinh hoạt theo nhóm trong các tiết sinh hoạt lớp

- Bám sát và thực hiện tốt các sinh hoạt theo chủ điểm.

- Phấn đấu 100% chi đội đạt danh hiệu “ Chi đội mạnh”

- GV chủ nhiệm đôn đốc nhắc nhở thực hiện các khoản thu nộp kịp thời, đúng quy định.

- Giải quyết kịp thời những trường hợp học sinh vi phạm kỷ luật hoặc gặp khó khăn trong học tập.

- Bảo đảm các nề nếp, có ý thức tự quản.

4.3: Quản lý giáo viên bộ môn

- Có kế hoạch hoạt động rõ ràng và hoàn thiện các nhiệm vụ được giao.

- Bảo đảm thực hiện tốt thông tin hai chiều, cập nhập sổ ghi đầu bài, ghi điểm bộ môn vào cổng thông tin điện tử, số điểm lớp chính xác, tránh sai sót.

- Đảm bảo ngày công, giờ công, vắng phải có đơn xin phép kịp thời và lý do nghỉ phải chính đáng, đúng quy định

4.4 : Nghiên cứu học tập nội dung đánh giá chuẩn hiệu trưởng, chuẩn giáo viên

Tham gia góp ý xây dựng kế hoạch nhà trường, kế hoạch tổ, đề ra hướng phấn đấu từng cá nhân, tham gia góp ý đánh giá các thành viên nhà trường và tự đánh giá xếp loại bản thân, căn cứ vào tiêu chí về chuẩn GV để lập kế hoạch kiểm tra đánh giá trong tổ.

A.    LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2019-2020

 

Tháng

Nội dung công việc

Người thực hiện

Ghi chú

8

- Trả phép  hè 2019

- BDTX: Bồi dưỡng chính trị đầu năm học

- Phân công chuyên môn, GVCN nhận lớp

- Xây dựng kế hoạch dạy học theo hướng phát huy năng lực HS, KH sử dụng đồ dùng, thiết bị

- Dạy học theo Thời khóa biểu từ 19/8

- Ôn tập, thi lại, xét lên lớp

- Lao động vệ sinh trường lớp

- Ổn định nề nếp, tổ chức lớp

- Tham gia hiến máu nhân đạo

GV toàn tổ

GV được phân công

GV  chủ nhiệm

Thành, Đức.

 

9

- Khai giảng năm học mới

- Xây dựng kế hoạch tổ, cá nhân, đăng kí chỉ tiêu, thi đua, SKKN, kiểm tra nội bộ, bồi dưỡng HSG, BDTX, tổ chức hội nghị cấp tổ.

- Hội nghị cán bộ công chức, đại hội công đoàn.

- Viết và nộp bài thu hoạch BDCT đầu năm học

- Xây dựng KH dạy theo PPBTNB

- Đại hội phụ huynh HS đầu năm

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần I

- Kiểm tra GV

- Bồi dưỡng HSG

GV toàn tổ

GV Lý

GV chủ nhiệm

TT, TP

GV được phân công

 

 

 

 

 

 

10

- Củng cố, duy trì nền nếp dạy và học, GVCN đảm bảo duy trì số lượng

- Sinh hoạt chuyên môn liên trường lần I(  /10)

- Thực hiện BDTX

- Thi MTCT khối 8;9 cấp Thị xã.

- Duyệt đề kiểm tra 1 tiết ở các môn

- Kiểm tra GV

- Dạy theo PPBTNB

- Bồi dưỡng HSG

GV toàn tổ

Hinh

TT,TP

GV Lý

GV được phân công

 

11

- Ra đề kiểm tra HKI: nạp trước 30/11

- Kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

- Triển khai chuyên đề cấp trường.

- Thực hiện BDTX

- Kiểm tra GV

- Kiểm tra hồ sơ GV lần II

- Dạy theo PPBTNB

- Tham gia thi KHKT cấp thị xã

- Thi GVG cấp trường

- Bồi dưỡng HSG

GV toàn tổ

Thành

TT,TP

GV Lý

GV được phân công

Hinh, Hương, Thúy

GV được phân công

 

12

- Kiểm tra GV

- Dạy theo PPBTNB

- Ôn tập và kiểm tra HKI

- Sinh hoạt chuyên môn liên trường lần II(  /12)

- Bồi dưỡng thường xuyên

- Bồi dưỡng HSG

- Triển khai chuyên đề  

GV toàn tổ

GV được phân công Thuận

 

 

 

1

- Kiểm tra HKI

- Hoàn thiện vào điểm, đánh giá, xếp loại học sinh và các loại báo cáo

- Sinh hoạt CMLT lần 3 (   /1)

- Thực hiện BDTX

- Sơ kết thi đua học kỳ I, xây dựng và triển khai kế hoạch học kỳ II 

- Kiểm tra hồ sơ GV lần III

- Bồi dưỡng HSG

GV toàn tổ

TT,TP

GV được phân công

 

2

-  Bồi dưỡng thường xuyên

- Thực hiện BDTX

- Dạy theo PPBTNB

- Bồi dưỡng và thi HSG

GV toàn tổ

GV Lý

GV được phân công

 

3

- Thực hiện BDTX

- Phân công ra đề thi, đáp án HKII

- Tham gia các hoạt động chào mừng 26/3

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần IV

- Sinh hoạt CMLT lần III(   /3)

- Kiểm tra GV

- Dạy theo PPBTN

- Bồi dưỡng HSG

GV toàn tổ

TP, TT

GV Lý

GV được phân công

 

4

- Bồi dưỡng và thi HSG

- Hướng dẫn học sinh ôn tập học kỳ II

- Hoàn thành SKKN, báo cáo thành tích

- Tổng kết đánh giá  BDTX

-  GV dự giờ để đảm bảo chỉ tiêu

- Sinh hoạt CMLT lần IV(   /4)

- Thi học sinh giỏi khối 9 cấp tỉnh.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên

- Dạy theo PPBTNB

GV được phân công GV toàn tổ

.

GV bồi dưỡng

TT,TP

GV Lý

 

5

- Kiểm tra chất lượng học kỳ II

- GV hoàn thành điểm vào các loại báo cáo.

- GV chủ nhiệm hoàn thành học bạ, tổng kết lớp

- Tham gia tổng kết tổ, trường, nắm lịch trực hè.

- Báo cáo tổng kết tổ năm học

- Hoàn thành hồ sơ thanh tra chuyên môn của tổ

- Xét tốt nghiệp, tổ chức lễ ra trường cho HS lớp 9

GV toàn tổ

 

 

 

TT, TP

 

TT, GVCN9

 

 

C.NHỮNG ĐỀ XUẤT

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

             Duyệt BGH                                                      Tổ trưởng chuyên môn

                                                                                            

                                                                                                  

                                                                                                    Võ Văn Thuận