In trang

Kế hoạch của Tổ Toán - Tin Năm 2025

     PHÒNG GD&ĐT THÀNH PHỐ HUẾ

TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHOA THUYÊN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

ĐỘC LẬP - TỰ DO - HẠNH PHÚC

                                    

                                                                            Phong, ngày 2 tháng 10 năm 2024

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Tổ: Toán Tin

   Căn cứ công văn số 1128/PGDĐT- THCS  ngày 10/9/2024 của Phòng GD&ĐT thành phố Huế về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học  năm học 2024-2025;

   Căn cứ kế họach tổ chức thực hiện  nhiệm vụ năm học 2024-2025 của trường THCS Nguyễn Khoa Thuyên.

  Căn cứ kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 và tình hình thực tế của tổ, tổ Toán  Tin đã xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2024-2024 với những nội dung cụ thể  như sau:

PHẦN I KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2023 – 2024

       Năm học 2023 -2024 được sự lãnh chỉ đạo của chi bộ, ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Khoa Thuyên, cùng với sự nổ lực tận tình đầy trách nhiệm của toàn bộ GV, tổ Toán Tin  đã đạt được một số thành tích như sau:

1. Về duy trì số lượng:

   Cùng với tập thể GV trong trường duy trì số lượng HS.

2. Về chất lượng giảng dạy: đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra.

3. Về bồi dưỡng HSG: Tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2023-2024 đối với khối 8, khối 9. Đầu năm học, đã phân công giáo viên bộ môn tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9 và dự nguồn các lớp 8, 7, 6 chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố . Tuy nhiên kết quả chưa đạt giải.

4. Về HĐGDNGLL: Đã tổ chức thực hiện đúng quy định của ngành, nhà trường.

5. Về đội ngũ giáo viên:

   - Có 6/6 giáo viên đạt danh hiệu LĐTT, chiếm tỉ lệ 100 % .

   - Có 1/6 giáo viên đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở.

      - Có 2/6 giáo viên đạt GV dạy giỏi cấp trường

   - Xếp loại GV năm học 2023 – 2024: 100% xếp loại tốt trở lên

   - Luôn thực hiện việc đổi mới phương pháp giảng dạy và hoàn thành đầy đủ các kế hoạch đề ra.

- Khả năng ứng dụng CNTT vào các giờ dạy mang lại hiệu quả cao..

6. Một số tồn tại và hạn chế:

- Môn Toán; môn Tin khối 7 chỉ tiêu còn thấp so với mặt bằng chung của thành phố.

- Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các môn văn hóa còn thiếu chiều sâu, số lượng học sinh giỏi còn chưa cao.

- Vẫn còn học sinh yếu bộ môn kiểm tra lại sau hè.

PHẦN II KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024 - 2025

A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1.Thuận lợi:

- Năm học 2024- 2025 tổ Toán Tin gồm có 06 giáo viên trong đó có 1 nữ (Toán: 4GV; Tin: 2 GV)

- Tổ có 6 GV đa số có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đạt chuẩn , nhiệt tình trong công tác giảng dạy.

- Đa số là GV đã giảng dạy nhiều năm nên có nhiều kinh nghiệm trong công tác.

- Có tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, hết lòng vì học sinh. 

- Đa số giáo viên có trình độ tin học và sử dụng thành thạo CNTT

- Tổ nhận được sự quan tâm sâu sát của BGH, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường

- Nhiệm vụ chuyên môn:

- Giảng dạy Toán, Tin cho học sinh toàn trường;

+ Chủ nhiệm các lớp : 6/1; 7/5 .

+ Công tác BD HSG: BD các môn Toán 8; Toán 9;Tin 9.

2. Khó khăn:

    - Học sinh của nhà trường chủ yếu con em gia đình làm nông nghiệp, xã còn nhiều hộ gia đình nghèo, điều kiện kinh tế khó khăn, cha mẹ lo làm ăn xa chưa có điều kiện để quan tâm và quản lý các em trong việc tự học và tự nghiên cứu bài ở nhà.

    -  Cơ sở vật chất, các điều kiện phục vụ cho việc dạy- học và các hoạt động giáo dục được tăng cường nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu giáo dục hiện tại.

     - Nhiều em có sức học trung bình yếu, thiếu ý thức vươn lên.

      - Sức học của HS năng khiếu về môn học vẫn còn hạn chế nên ảnh hưởng đến chất lượng mũi nhọn.

B.  NHIỆM VỤ CỤ THỂ VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

1.Nhiệm vụ 1: Thực hiện kế hoạch giáo dục

1.1. Chỉ tiêu:

- Xây dựng kế hoạch giáo dục định hướng phát triển năng lực HS.

- 100% GV có kế hoạch công tác và đăng kí chất lượng được giao.

- 100% GV có kế hoạch dạy học, thực hiện các quy định chuyên môn.

- Thi HS giỏi phấn đấu đạt  02  giải cấp thành phố và có học sinh dự thi HSG  cấp tỉnh.

- Thi GVG cấp trường đạt 1 giáo viên .

- Hướng dẫn HS tham gia hội thi NCKH có giải cấp thành phố.

1.2. Giải pháp

   1.2.1: Tổ chức thực hiện nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo chương trình, kế hoạch giáo dục nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục.

 -Tổ chức giảng dạy- học tập đầy đủ đảm bảo kế hoach dạy học 35 tuần thực học ( HKI: 18 tuần, HKII: 17 tuần) đảm bảo thời gian kết thúc học kì I và kết thúc năm học theo sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Thành phố Huế và xây dựng khung kế hoạch dạy học theo công văn số  5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18/12/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường .

- Xây dựng kế hoạch GD định hướng phát triển năng lực HS: luyện tập, ôn tập, thí nghiệm, thực hành, tổ chức kiểm tra định kỳ phù hợp với khả năng HS

- Sinh hoạt tổ chuyên môn 02 lần/ tháng tập trung sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ,đồng thời xây dựng kế hoạch dạy học phù hợp với các chủ đề và theo hình thức, phương pháp kĩ thuật dạy học tích cực, chú trọng giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kĩ năng sống, hiểu biết xã hội thực hành pháp luật.

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá. Tăng cường tham gia trường học kết nối trong sinh hoạt, học tập.

   1.2.2. Giáo dục đạo đức và thực hiện các hoạt động giáo dục khác

- Tiếp tục thực hiện tích hợp giáo dục đạo đức , học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; giáo dục pháp luật, chú trọng tuyên truyền, giáo dục chủ quyền quốc gia về biên giới, biển đảo; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo vệ môi trường; đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; giáo dục về tài nguyên và môi trường biển, hải đảo; ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai, giáo dục an toàn giao thông, đặc biệt quan tâm đối với học sinh đầu cấp nhằm giáo dục học sinh làm quen với điều kiện và môi trường học tập tạo môi trường học tập gần gũi, thân thiện.

- Tổ chức các hoạt động tập thể, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.

   1.2.3:Tham gia các hoạt động khác trong trường học

-Triển khai các  hoạt động nghiên cứu khoa học, công tác đoàn đội trong trường học, công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu,

- Động viên khuyến khích  học sinh tham gia vào các hoạt động văn nghệ , trò chơi dân gian và các hội thi năng khiếu văn nghệ, thể dục- thể thao …..

2. Nhiệm vụ 2: Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá

2.1 Chỉ tiêu:

- 100% GV dạy học có ứng dụng CNTT trong các tiết học mang lại hiệu quả cao.

- Kiểm tra nội bộ 2 GV/ năm.

- Mỗi giáo viên kiểm tra chuyên môn 2 tiết / năm . Tổ trưởng dự giờ 2tiết/GV/năm.

2.2. Giải pháp

  2.2.1: Đổi mới phương pháp dạy học

- Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của học sinh.

- Thực hiện đánh giá giờ dạy theo tiêu chí mới

- Khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều.Tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, đảm bảo cân đối trang bị kiến thức, rèn luyện kĩ năng và định hướng thái độ, hành vi cho học sinh.

- Tổ chức dự giờ, hội thi GVG theo kế hoạch.

 -Tổ chuyên môn cũng như mỗi giáo viên trong tổ có kế hoạch sát thực tế và thường xuyên đổi mới phương pháp dạy học.

  2.2.2: Đổi mới hình thức tổ chức dạy học:

- Đa dạng hóa các hình thức tổ chức dạy học, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, dạy học trực tuyến, nghiên cứu khoa học của HS.

- Khuyến khích tổ chức thu hút học sinh tham gia các hoạt động góp phần phát triển năng lực học sinh như văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao; các hội thi năng khiếu. Tăng cường tính giao lưu, hợp tác nhằm thúc đẩy học sinh hứng thú học tập, rèn luyện kĩ năng sống,bổ sung hiểu biết về các giá trị văn hóa truyền thống và tinh hoa văn hóa thế giới.

  2.2.3: Đổi mới kiểm tra và đánh giá

- Thực hiện đúng quy định của quy chế đánh giá, xếp loại do Bộ ban hành, tổ chức đủ số lần kỉểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ . Đánh giá xếp loại học sinh theo thông tư 20/2021 của Bộ GD & ĐT.

- Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: Đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua hồ sơ học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hiện một dự án học tập, nghiên cứu khoa học, về kết quả thực hiện học tập. Giáo viên có thể sử dụng các hình thức đánh giá nói trên thay cho các bài kiểm tra hiện hành.

- Đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng chú trọng đánh giá phẩm chất và năng lực của học sinh. Các hình thức kiểm tra đánh giá đều hướng tới năng lực phát triển của học sinh; coi trọng đánh giá để giúp đỡ học sinh về phương pháp học tập, động viên sự cố gắng hứng thú học tập của các em trong quá trình dạy học.

- Tiếp tục nâng cao yêu cầu vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Khi chấm bài phải có phần nhận xét, hướng dẫn sửa sai. Động viên sự tiến bộ, cố gắng của học sinh.

- Tiếp tục thực hiện việc xây dựng đề, kiểm tra thường xuyên thay thế cho kiểm tra định kì theo ma trận, soạn đáp án kết hợp hợp lý giữa hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan dựa trên chuẩn kiến thức, yêu cầu giảm tải bám sát nội dung bài học với các cấp độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng ,vận dụng cao,

- Thực hiện việc ra những câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn đúng thay vì chỉ có các câu hỏi một lựa chọn.

- Kiểm tra, đánh giá HS đảm bảo tính khách quan chính xác, toàn diện, hệ thống, công khai và kịp thời, vừa sức, bám sát yêu cầu chương trình, có sự phân hóa HS, tạo cơ hội bộc lộ sự sáng tạo của các em.

- Thực hiện công bằng khách quan trong việc đánh giá, cho điểm. Hướng dẫn học sinh cách tự đánh giá bài kiểm tra.

- Đối với các bài kiểm tra 15 phút, kiểm tra giữa kì phải được thể hiện cụ thể trong kế hoạch dạy học của giáo viên. Đối với bài kiểm tra kiểm tra giữa kì GVBM phải nộp đề, ma trận đáp án  tổ trưởng chuyên môn duyệt trước khi tiến hành kiểm tra theo cả hai hình thức giấy in có chữ kí của giáo viên và email .

- Tăng cường xây dựng và khai thác tài nguyên từ “ nguồn học liệu mở” hệ thống câu hỏi, bài tập, đề thi, giáo án, tài liệu tham khảo có chất lượng trên website của bộ, sở, phòng GDĐT. Tham gia các hoạt động chuyên môn trên mạng “trường học kết nối”.

- Ôn tập, kiểm tra học kì, cuối năm nghiêm túc, đúng quy chế.

  2.2.4: Tăng cường thao giảng, dự giờ, thăm lớp. 

- Tăng cường dự giờ thăm lớp, thẳng thắn trao đổi, góp ý giờ dạy để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Giáo viên ứng dụng CNTT trong soạn giảng, sử dụng đúng các phần mềm vào tiết dạy có hiệu quả

- Tham gia đầy đủ các chuyên đề được thực hiện trong nhà trường: 2 chuyên đề/năm.   

  2.2.5: Tổ chức tốt việc soạn kế hoạch giáo dục và bảo quản hồ sơ sổ sách

-Tất cả giáo viên đều phải soạn  KHGD theo chuẩn kiến thức kỹ năng bám sát công văn 5512 của BGD. Khi lên lớp phải có KHGD, tăng cường sử dụng đồ dụng dạy học có hiệu quả.

- Lên kế hoạch công tác, lịch báo giảng và sổ ghi đầu bài đầy đủ trùng khớp với nội dung quy định.

-Vào sổ điểm chính xác, sửa điểm đúng quy chế, có đầy đủ cột điểm theo quy định.

- Ghi đầy đủ, chi tiết, rõ ràng nội dung của các cuộc họp HĐSP, sinh hoạt  tổ chuyên môn...

- Sổ chủ nhiệm: GV chủ nhiệm ghi chép về kế hoạch cụ thể của lớp mình dựa trên kế hoạch chung của trường .

- Tất cả hồ sơ, sổ sách luôn được cập nhật đầy đủ thông tin và nộp đúng thời hạn khi có thông báo kiểm tra vào tuần cuối tháng.

- Nghiêm túc trong kiểm tra và thẳng thắn góp ý khi dự giờ và kiểm tra kiểm tra nội bộ giáo viên.

  2.2.6: Học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

- Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng do các cấp tổ chức.

- Thực hiện nghiêm túc, có chất lượng chương trình BDTX năm học 2024 -2025.

- Bồi dưỡng nâng cao tay nghề qua các giờ sinh hoạt tổ, nhóm, thường xuyên dự giờ thăm lớp để trao đổi kinh nghiệm,

  2.2.7: Tham gia các kỳ thi dành cho giáo viên do trường, phòng tổ chức

- Tham gia thi giáo viên giỏi cấp trường : 1 GV. Phấn đấu có 1/6 GV đạt GVG cấp trường.

- Tham gia hướng dẫn HS dự thi ứng dụng KHKT phấn đấu có giải.

  2.2.8:  Đăng ký  Danh hiệu thi đua và SKKN

 Có 100% GV trong tổ đăng ký danh hiệu thi đua. Trong đó có 01 GV là CSTĐ cấp cơ sở, 06 GV là LĐTT

    Danh hiệu thi đua tổ: Tổ Tiên tiến xuất sắc

3.Nhiệm vụ 3: Nâng cao chất lượng học tập của học sinh

3.1: Hạn chế học sinh yếu, kém

- Thường xuyên theo dõi, động viên học sinh yếu kém bộ môn trong các tiết lên lớp, phấn đấu tỉ lệ học sinh có kết quả yếu kém ở mức thấp nhất.

- Tạo hứng thú học tập cho HS trong các tiết lên lớp.

- Truyền cảm hứng học tập; nêu gương sáng về học tập; nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống phù hợp với hoàn cảnh và lứa tuổi của các em.

3.2: Công tác bồi đưỡng học sinh giỏi

- Có kế hoạch, chọn đội ngũ HS giỏi ngay từ đầu năm học.

- Giáo viên giảng dạy nhiệt tình, có tâm huyết, có kế hoạch rõ ràng, cụ thể

- Chỉ tiêu: Phấn đấu đạt: 2 giải cấp thành phố.

. PHÂN CÔNG GIÁO VIÊN BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI

Stt

Họ và tên

Môn

Địa điểm dạy

Ghi chú

1

Võ Văn Thuận

Toán 9

Tại trường

 

2

Đặng Duy Tín

Toán 8

Tại trường

3

Trần Thị Phước Sương

Tin  9

Tại trường

4. Nhiệm vụ 4 :Đổi mới quản lý

4.1: Quản lý tốt của tổ chuyên môn

- Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn của tổ trưởng, tổ phó chuyên môn theo quy định của Điều lệ trường trung học

- Xây dựng phân phối chương trình tự chủ, kế hoạch sử dụng đồ dùng dạy học, kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên, kế hoạch cá nhân và đăng kí chỉ tiêu chất lượng công việc do bản thân đảm nhận.

- Tổ kiểm tra hồ sơ sổ sách: 02 lần/ HK.

- Duyệt kế hoạch giáo dục định kì: 2 tuần/lần vào các buổi sinh hoạt chuyên môn .

- Sinh hoạt chuyên môn và các hoạt động giáo dục: 2 lần/tháng.

- Đổi mới công tác sinh hoạt tổ bằng cách tăng cường sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học.

- Cùng ban giám hiệu nhà trường dự giờ đột xuất giáo viên để nắm tình hình dạy và học.

- Định kỳ hằng tháng sẽ rà soát, đánh giá việc thực hiện chương trình, tình hình học tập của học sinh và kế hoạch giảng dạy của tổ qua báo cáo tháng của tổ viên.

- Thực hiện tốt việc dạy thay, giáo viên phải chấp hành nghiêm túc khi được phân công dạy thay, tổ chỉ chịu trách nhiệm phân công dạy thay cho các trường hợp đau ốm hoặc đi công tác, những trường hợp khác giáo viên phải tự thu xếp và phải được sự đồng ý của ban giám hiệu.

4.2: Quản lý giáo viên chủ nhiệm

-Thực hiện tốt phong trào: xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Thực hiện tốt công tác duy trì số lượng.

-Trong quản lý lớp phải đổi mới công tác quản lý học sinh, phát huy tính tự quản, dân chủ.

Đổi mới và nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt lớp, tăng cường các hoạt động tập thể vui tươi, lành mạnh, tổ chức các trò chơi dân gian, rèn luyện cho HS kỹ năng ứng xử có văn hóa, kỹ năng sống và kĩ năng làm việc, sinh hoạt theo nhóm trong các tiết sinh hoạt lớp.

- Bám sát và thực hiện tốt các sinh hoạt theo chủ điểm.

- Phấn đấu 100% chi đội đạt danh hiệu “ Chi đội mạnh”

- GV chủ nhiệm đôn đốc nhắc nhở thực hiện các khoản thu nộp kịp thời, đúng quy định.

- Giải quyết kịp thời những trường hợp học sinh vi phạm kỷ luật hoặc gặp khó khăn trong học tập.

- Bảo đảm các nề nếp, có ý thức tự quản.

4.3: Quản lý giáo viên bộ môn

- Có kế hoạch hoạt động rõ ràng và hoàn thiện các nhiệm vụ được giao.

- Bảo đảm thực hiện tốt thông tin hai chiều, cập nhập sổ ghi đầu bài, ghi điểm bộ môn vào cổng thông tin điện tử, số điểm lớp chính xác, tránh sai sót.

- Đảm bảo ngày công, giờ công, vắng phải có đơn xin phép kịp thời và lý do nghỉ phải chính đáng, đúng quy định

4.4 : Nghiên cứu học tập nội dung đánh giá chuẩn hiệu trưởng, chuẩn giáo viên

Tham gia góp ý xây dựng kế hoạch nhà trường, kế hoạch tổ, đề ra hướng phấn đấu từng cá nhân, tham gia góp ý đánh giá các thành viên nhà trường và tự đánh giá xếp loại bản thân, căn cứ vào tiêu chí về chuẩn GV để lập kế hoạch kiểm tra đánh giá trong tổ.

A.    LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2024-2025

 

Tháng

Nội dung công việc

Người thực hiện

Ghi chú

9

- Tham gia Khai giảng năm học 2024 - 2025;

- Triển khai xây dựng kế hoạch năm học 2024 - 2025; đăng ký thi đua;

 - Tham gia Hội nghị Cán bộ, Công chức, viên chức năm học 2024 - 2025;

- Tham gia Hội Nghị Công đoàn cơ sơ năm học 2024 - 2025;

- Tham gia tổ chức họp Cha mẹ học sinh lần 1;

- Lập kế hoạch BDTX năm học 2024 - 2025;

- Đăng ký các chỉ tiêu, dự giờ thanh tra;

- Trển khai xây dựng kế hoạch phụ đạo học sinh yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi;

 - Duyệt hồ sơ cá nhân của giáo viên

- Tổ kiểm tra hồ sơ giáo viên, nhân viên.

- Đại hội Chi đội, Liên đội, sinh hoạt TPT Đội.

 - Triển khai nghiên cứu khoa học cho học sinh.

GV toàn tổ

GV toàn tổ

GV toàn tổ

GV toàn tổ

GV  chủ nhiệm

Thuận.

GV toàn tổ

GV toàn tổ

Thuận.

Thuận.

GV  chủ nhiệm.

Đức

 

10

- Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời.

- Dự giờ sinh hoạt cụm chuyên môn.

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, hội thảo chuyên đề;

- Kiểm tra nội bộ theo kế hoạch.

GV toàn tổ

GV toàn tổ

Thuận.

GV được phân công

 

11

- Dự thi học sinh giỏi lớp 9 cấp Thành phố.

- Dự giờ sinh hoạt cụm chuyên môn.

- Nộp hồ sơ dự thi KHKT-STTTNNĐ

- Tham gia các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11/2024;

- Tổ chức hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam;.

- Tổ chuyên môn kiểm tra hồ sơ giáo viên lần II;

- Tổ chức ôn tập và kiểm tra giữa kỳ 1, phân tích chất lượng giữa học kỳ 1

chuẩn bị kiểm tra học kỳ I;

- Tổ chức ra đề kiểm tra định kỳ; đề kiểm tra học kỳ I, đáp án, hướng dẫn chấm nộp PGD&ĐT.

- Kiểm tra nội bộ theo kế hoạch.

GV được phân công

GV toàn tổ

Đức

GV toàn tổ.

GV toàn tổ.

Thuận.

GV toàn tổ.

GV toàn tổ.

GV được phân công

 

12

- Tham gia thi đua kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12/2024;

- Dự thi KHKT và STTTNNĐ cấp Thành phố.

- Ôn tập kiểm tra HKI.

- Dự giờ sinh hoạt cụm chuyên môn.

- Kiểm tra tiến độ thực hiện chương trình giảng dạy bộ môn;

- Tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ I. Sơ kết học kỳ I;

  GV toàn tổ

GV được phân công

GV toàn tổ

GV được phân công.

TT;TP

GV toàn tổ

 

 

 

1

- Kiểm tra hồ sơ học sinh lớp 9 lần 1;

- Tổ chuyên môn kiểm tra hồ sơ giáo viên đầu học kỳ II. (lần 3).

- Triển khai chuyên đề dạy học.

- Sơ kết tổ chuyên môn học kỳ I;

GV được phân công.

TT,TPThuận

Hinh

GV toàn tổ

 

2

- Dự giờ sinh hoạt cụm chuyên môn.

.- Trực tết nguyên đán;

- Kiểm tra nội bộ theo kế hoạch.

GV toàn tổ

 GV được phân công

GV được phân công

 

3

- Tham gia hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3/2025.

- Tham gia thi chọn học sinh giỏi lớp 8 cấp thành phố.

- Dự giờ, sinh hoạt cụm chuyên môn các môn.

- Kiểm tra bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên năm học 2024 - 2025;

- Tổ kiểm tra hồ sơ giáo viên, nhân viên học kỳ II. Lần 4;

- Tổ chức ôn tập HKII;

- Tổ chức ra đề kiểm tra định kỳ; học kỳ II, đáp án, hướng dẫn chấm nộp PGD&ĐT;

- Kiểm tra nội bộ theo kế hoạch.

- Kiểm tra giữa kì II

GV toàn tổ

GV được phân công

GV được phân công

GV được phân công

Thuận

GV được phân công

GV được phân công

GV được phân công

GV được phân công

 

4

- Tham gia các hoạt động giáo dục kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4).

- Triển khai các chuyên đề giáo dục học sinh về văn hóa Huế.

- Tham gia thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh.

- Dự giờ, sinh hoạt cụm chuyên môn các môn .

-Hướng dẫn tổ chức ôn tập, kiểm tra HK II.

- Hoàn thành kiểm tra BDTX giáo viên năm học 2024 - 2025;

- Tổ chức cho học sinh lớp 8 dự thi học sinh giỏi. Học sinh khối 9 thi tỉnh; 

GV toàn tổ

Đức

GV được phân công.

GV toàn tổ

GV được phân công

GV toàn tổ

GV được phân công

 

5

- Thi đua chào mừng ngày sinh nhật Bác 19/5;

- Kiểm tra học kỳ II; tổng kết, nộp hồ sơ thi đua cuối năm học và đánh giá xếp loại công chức, viên chức năm học 2024 - 2025;

- Kiểm tra việc thực hiện chương trình học kỳ II của giáo viên;

- Tổ chức ôn tập và Kiểm tra cuối kì II.

- Tổ chức ôn tập HS lớp 9 chuẩn bị kì thi tuyển sinh lớp 10 THPT.

GV toàn tổ

 

GV toàn tổ

 

TT, TP

GV toàn tổ

GV được phân công

 

 

             Duyệt Hiệu trưởng                                                     Tổ trưởng chuyên môn

                                                                                            

                                                                                                 

              Trương Hữu Nghệ                                                         Võ Văn Thuận